SÁNG MẮT RA CHƯA?

1. Giờ cứ lười biếng thế, sau này sự lười ấy sẽ trở thành những cái tát bôm bốp trên mặt bạn.


2. Một người đàn ông ngay cả việc kết hôn với ai cũng không quyết định được mà phải nghe trong nhà, nói rõ rằng, 1 là anh ta không có tiền, 2 là anh ta không có năng lực, 3 là bởi vì anh ta không đủ yêu bạn.

3. Học hành không phải là đường ra duy nhất, nhưng nó là con đường gần nhất. Mà học hành cũng là điều kiện căn bản để bạn đi những con đường khác.

4. Không cần phải mất ngủ vì một kẻ đang say giấc nồng.

5. Trình độ của bạn quyết định trình độ của bạn trai sau này, hai người có môi trường sống cùng tư tưởng quá khác biệt sao có thể ở bên nhau. Vậy nên mỗi ngày đều phải cố gắng để trở nên tốt hơn.

6. Chuyện gì ở đời cũng vậy, bạn chưa tự mình trải qua thì đừng quá tin tưởng.

7. Đến một ngày bạn sẽ thấy mình thay đổi. Món ăn càng ngày càng thanh đạm, đối mặt với mọi chuyện ở đời càng ngày càng khoan dung, sẽ không tùy tiện tức giận, học được cách nhẫn nhịn, dần dần có một trái tim trưởng thành. Cũng bắt đầu sợ hãi nghe thấy bất kì việc gì liên quan đến bệnh tật, ước mong lớn nhất là cả nhà mạnh khỏe. So với trái tim vội vàng muốn đi khắp chốn của hai năm trước, bạn sẽ càng hi vọng dùng 9/10 thời gian của mình để cùng mẹ ăn một bữa cơm dưới ánh đèn ấm áp.

Không có nhận xét nào: